Capture

ยักไหล่! แกเร็ธ เบล ดาวเตะพลังจรวดของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมรวมซุปเปอร์สตาร์ของลีกสเปน ได้ออกมาบอกไว้ว่า ตัวเขารู้สึกเฉยๆเท่านั้น เมื่อได้รับทราบข่าวว่า ราคาในการโยกย้ายต้นสังกัดที่สูงที่สุดของเขา โดนทางด้านของ ปอล ป็อกบา นักเตะชาวฝรั่งเศส ลบล้างลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้อำลา “เจ้าม้าลาย” กลับไปอยู่รับใช้ทีมเก่าของตัวเองอย่าง “ปีศาจแดง” เป็นรอบที่ 2

ปีกทีมชาติเวลส์ในวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าออกจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปโลดแล่นในเวทีลาลีกา สเปน กับ “ราชันชุดขาว” ในตอนตลาดหน้าร้อนปี 2013 ด้วยวงเงินที่มากถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งถือว่ามากที่สุดในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ในตอนตลาดหน้าร้อนปี 2016 ที่เพิ่งปิดทำการลงไป ราคาย้ายสังกัดดังกล่าว มีผู้ที่สามารถทำลายลงได้แล้ว นั่นก็คือ ปอล ป็อกบา หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทำตามคำเรียกร้องของ ยูเวนตุส นั่นก็คือ การจ่ายเงินมูลค่า 105 ล้านยูโร

“มันเป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอลอยู่แล้ว ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสำหรับเรื่องนี้ การย้ายทีมของผมเคยสูงที่สุดก็จริง แต่ผมก็เชื่อเสมอว่าวันหนึ่งมันต้องมีมากกว่านั้นอีก ซึ่งในตอนนี้มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ในสมัยนี้หลายสโมสรมีเงินทุนจำนวนมาก ซึ่งมีการแข่งขันกันอย่างหนัก และพร้อมจ่ายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้นักเตะที่ต้องการไปอยู่กับทีม นั่นคือสาเหตุที่ค่าตัวของนักเตะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” เบล กล่าวไว้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *