Capture

ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เนเว่น ซูโบติซ ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งในศึกบุน เดส ลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรับของ “ แมวดำ ” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวของ ซูโบติซ ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากทัพ “ เสือเหลือง ” เช่นกัน เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้

“ ซันเดอร์แลนด์ เอ็คโค่ ” สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ออกมาเสนอข่าวว่าตอนนี้ ซันเดอร์แลนด์ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เนเว่น ซูโบติส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  มาเสริมแนวรับในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ “ แมวดำ ” มีปัญหาในเกมรับเป็นอย่างมาก ด้วยการโดนยิงไปถึง 60 ประตูในลีก จนต้องมาดิ้นร้นหนีการตกชั้น

สำหรับ เนเว่น ซูโบติซ แนวรับวัย 27 ปีที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ได้ลงเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในลีก เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ “ เสือเหลือง ” มักที่จะใช้บริการของ โซคราติส ปาปาสโธปูลอส กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ล ลงเล่นคู่กันมากกว่า ทำให้การย้ายทีมน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของดาวเตะรายนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *