วาร์ดี้ บอกไม่ง่ายเลยปฏิเสธร่วมทัพ “กันเนอร์ส”

Capture

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงเลือดผู้ดีของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในวงการฟุตบอลอังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า การเมินโอกาสย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่ทำได้ยากแบบสุดๆ แต่ที่ตนเองได้เลือกที่จะทำลงไปนั้น ก็เพราะว่ายังคงต้องการที่จะอยู่รับใช้ “จิ้งจอกสยาม” ต่อไปอีก ถึงแม้จะทราบเป็นอย่างดีว่า โอกาสดีๆแบบนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งก็ตาม

ในช่วงของตลาดรอบที่ผ่านมา ดาวยิงสัญชาติอังกฤษในวัย 29 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ต้องการเอาไปเพิ่มมิติในแผงกองหน้าให้กับ “เดอะ กันเนอร์ส” และพร้อมสำหรับการทุ่มเม็ดเงินถึง 20 ล้านปอนด์ และยินดีมอบเงินค่าจ้างที่มากกว่าเดิมให้กับนักเตะ เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้ยอมโยกมาเล่นด้วย อย่างไรก็ตาม กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น สาเหตุก็เพราะว่า เจมี่ วาร์ดี้ ไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปร่วมงานด้วย แถมยังตอกย้ำโดยการลงนามค้าแข้งภายในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ออกไปอีกต่างหาก

ศูนย์หน้าในวัย 29 ปี ซึ่งในตอนนี้เหลือสัญญาค้าแข้งกับ “จิ้งจอกสยาม” จนกระทั่งถึงปี 2020 ได้พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “มีหลายคนบอกให้ผมย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้หากันง่ายๆ แต่สำหรับผมแล้วยังต้องการที่อยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ตกลงย้ายไปล่นกับ อาร์เซน่อล ใช่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ออกมาจากความรู้สึกของผมเอง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *